Trang

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Shop bán đồ ngủ cosplay ở Hà Nội

Nếu bạn là một người ưa thích những bộ đồ ngủ dễ thương cùng với các nhân vật hoạt hình vui nhộn, thì các cửa hàng dưới đây chắc chắn là những địa điểm mà bạn nên ghé thăm. Đa dạng các mẫu từ pyjama hình thú đến các loại kimono pyjama, và thích hợp với các loại thời tiết từ hè sang đông. Chắc chắn mỗi bạn nữ phải có riêng cho mình một vài bộ để thoải mái hoạt động tại nhà nè. Hãy cùng điểm danh qua những shop shop bán đồ ngủ cosplay ở Hà Nội này nhé.

Đồ ngủ cosplay là gì ?

Nhiều bạn chưa biết đồ ngủ cosplay là gì ? Theo như dân gian của nhật bản thì đây là những bộ trang phục hóa thân thành các nhân vật khác nhau như : nhân vật truyện tranh, cô hầu gái, cô dâu , nữ sinh, nữ cảnh sát, hay là nữ thư ký xinh đẹp phục vụ ông chủ. Với những kiểu dáng tạo hình hết sức độc đáo và mới lạ. Ngày nay, các nhà thiết kế tận dụng những kiểu cosplay này thành những trang phục thời trang khác nhau như váy ngủ cosplay nữ sinh, váy ngủ cosplay cô hầu gái nóng bỏng vô cùng quyến rũ gợi cảm.
Shop bán đồ ngủ cosplay ở Hà Nội
Shop bán đồ ngủ cosplay ở Hà Nội
Chất liệu để làm lên bộ đồ ngủ cosplay cũng rất đa dạng, thường là vải cotton thiên nhiên đa phần là sợi bông cho nên mặc vô cùng mát, thoải mái khi đi ngủ. Vì họa tiết cực kì nhiều nên các nhà thiết kế sản phẩm luôn làm mới lạ những trang phục này bằng những kiểu độc và lạ khác nhau.

Hướng dẫn chọn đồ ngủ cosplay

Tùy vào những gu lạ muốn thay đổi bản thân của mỗi người, khách hàng có thể hóa thành những nữ sinh thơ dại, theo kiểu trung quốc hoặc nhật bản. Cũng có cô nàng muốn cosplay làm nữ cảnh sát hoặc nữ thư ký khoe đường cong ngọt ngào, nhìn như muốn được ăn tươi nuốt sống chẳng hạn. Bạn nào có một vóc dáng body chuẩn thì cosplay quá đẹp, nhưng với bạn gầy quá thì nên chọn những loại váy xòe, lộ quần chíp nữ sinh thì rất gợi cảm. Với bạn nữ hơi béo thì chọn kiểu nữ hầu gái cũng rất hợp. Dưới đây là các shop bán đồ ngủ cosplay ở hà nội để các bạn tham khảo.

Các shop bán đồ ngủ cosplay ở Hà Nội.

Totoro 1988 shop

Vừa nghe đến tên của shop chắc hẳn các bạn đều sẽ tưởng tượng được rằng Totoro 1988 kinh doanh những mặt hàng gì phải không nào. Nói không ngoa rằng đây chính là thiên đường để dành cho các bạn nữ đam mê nhân vật hoạt hình này. Mặt hàng đồ ngủ ở đây chủ yếu là các bộ đồ ngủ hình thú cực dễ thương cho các bạn tha hồ cosplay thành nhân vật mà mình thích. Hiện tại shop có cả chi nhánh ở cả hai miền Bắc – Nam, cho các khách hàng tha hồ đến thử và trải nghiệm trước sản phẩm, có website với những thông tin chi tiết , giá cả đầy đủ và đa dạng những mẫu đồ ngủ hình thú.
Shop bán đồ ngủ cosplay ở Hà Nội
Shop bán đồ ngủ cosplay ở Hà Nội

Shop đồ ngủ đẹp

Nếu bạn ưa chuộng những chiếc váy ngủ dễ thương in hình thú thì đây chắc chắn là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Những chiếc váy ngủ free size có form rộng in hình thú vô cùng thoải mái để cho các bạn mặc tại nhà. Ngoài ra, shop cũng có nhiều set đồ bộ vô cùng thoáng mát cho những ngày hè nóng bức oi ả sắp đến. Mặt hàng đồ ngủ chủ yếu của shop: đầm hoạt hình và các set đồ lửng dễ thương. Hiện tại shop đã có website đồ ngủ đẹp với đầy đủ thông tin cho bạn check giá. Giá của shop rẻ hơn so với mặt bằng chung của thị trường, vì vậy các bạn cứ tha hồ mà chọn lưa cho mình những set đồ ngủ vừa dễ thương vừa rẻ đẹp chất lượng nhé.
Đồ ngủ Cosplay
Đồ ngủ Cosplay

Bonbon shop

Thời gian gần đây bộ đồ ngủ Thái, với những kiểu dáng và họa tiết đáng yêu đang làm mưa làm gió trên thị trường việt nam. Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách cosplay sexy từ các bộ đồ ngủ thì hãy mau đến Bonbon shop nhé .Vì shop không những bán những bộ đồ ngủ cực đáng yêu như Pijama hình thú với các họa tiết đẹp, mà Bonbon còn bán ra cả những chiếc váy ngủ siêu đẹp dành cho chị em phụ nữ nữa nhé.
Đồ ngủ Cosplay
Đồ ngủ Cosplay

Gà Bé & Thỏ Điên

Nếu bạn là cô nàng yêu thích những bộ quần áo ngủ vô cùng dễ thương và hợp thời trang thì bạn hãy đến ngay với shop với cái tên độc đáo Gà Bé và Thỏ Điên này nhé. Nơi đây là thiên đường tràn ngập với những bộ đồ ngủ hình thú siêu xinh và siêu dễ thương dành cho bạn. Với giá cả không thể rẻ hơn nữa thì đây là một điểm mua sắm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Shop Gà Bé và Thỏ Điên chuyên cung cấp những mặt hàng quần áo ngủ với giá bình dân mà chất lượng của chúng thì trên cả tuyệt vời. Với hàng ngàn những mẫu quần áo ngủ như: couple pyjama, cartoon pyjama, clothings and accessories… bạn sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn cho chính mình.
Đồ ngủ Cosplay
Đồ ngủ Cosplay

Be Angel Shop

Nếu bạn là fan yêu thích những bộ trang phục đến từ xứ sở hoa anh đào, với những bộ đồ ngủ  nhìn vào là bạn sẽ muốn mua chúng ngay, thì bạn hãy nhanh tay đến Be Angel Shop nhé. Với những bộ quần áo ngủ cosplay mang đậm phong cách của nhật bản, được cách tân từ trang phục truyền thống Kimono của Nhật Bản.Bộ đồ ngủ này biến hóa thành bộ đồ ngủ có một không hai, đẹp đến nỗi không thể nào mà diễn tả nổi. Đây được xem là một shop thời trang quần áo ngủ kiểu dáng độc đáo mà giới trẻ Hà Nội yêu thích nhất mà bạn nên ghé xem thử một lần nhé. Nơi đây là thiên đường tràn ngập những bộ Pijama được cách tân theo kiểu kimono đẹp nhất đến từ xứ sở nhật.
Trên đây là các shop bán đồ ngủ cosplay ở hà nội uy tín mà bạn nên ghé qua. Shop hi vọng bạn sẽ tìm được các mẫu đồ để cosplay thành những nhân vật thần tượng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét