Trang

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Những bộ đồ ngủ đẹp khiến nàng trở thành nữ thần trong mắt chàng !!!

Những bộ đồ ngủ đẹp giúp chị em mặc cảm thấy thoải mái, tự tin khi đi ngủ. Đối với nhiều chị em, đồ ngủ không đơn thuần là một món đồ để mặc khi đi ngủ cho ngon, mà nó còn là cách để các bạn nữ biến thành nữ thần trong mắt các chàng trai.
Lựa chọn đồ ngủ phù hợp để làm sao khơi gợi được tình yêu, cảm xúc lãng mạn giữa không gian riêng tư chỉ có mỗi hai người? Hãy cùng dongudep.biz tìm hiểu về vấn đề này trong nội dung của bài viết dưới đây nhé.

1. Thế nào là đồ ngủ đẹp, gợi cảm?

Để khơi gợi được tình yêu, những bộ đồ ngủ đẹp sẽ giúp bạn lấy được điểm trước mặt chàng, nó sẽ thu hút được sự chú ý và con mắt đắm chìm của chàng. Vậy như thế nào là một bộ đồ ngủ đẹp và gợi cảm?
Đồ ngủ chỉ đẹp khi bạn mặc nó cảm thấy mình thoải mái và tự tin nhất khi bạn đứng cạnh chàng. Đó là những bộ đồ ngủ có chất lượng vải an toàn đối với làn da của bạn. Kiểu dáng đồ ngủ phải làm tôn lên những nét quyến rũ sexy nhất của đường cong cơ thể người phụ nữ. Đồng thời nó sẽ che dấu được những khuyến điểm về ngoại hình của các chị em.
bo-do-ngu-dep
bo-do-ngu-dep
Một bộ đồ ngủ đẹp và gợi cảm chỉ khi bạn mặc lên trông bạn sẽ mềm mại, quyến rũ. Vòng 1 hờ hững, vòng 3 căng mọng, săn chắc, vòng eo nhỏ nhắn thấp thoáng trong bộ đồ ngủ, nó sẽ  khiến cho chàng phải si mê và mong muốn tìm kiếm khám phá những gì ẩn đằng sau chiếc áo mỏng manh đó.

2. Cách lựa chọn đồ ngủ để bạn khơi gợi tình yêu lãng mạn

Đồ ngủ không cần phải chạy theo xu hướng của thời trang. Bởi vậy lựa chọn đồ ngủ không phải chọn theo kiểu chạy theo mốt mà bạn cần lựa chọn làm sao để bộ đồ đó hợp với thân hình của mình. Chọn lựa đồ ngủ để khơi gợi thêm tình yêu, cảm xúc lãng mạn, làm cầu nối để gắn kết bạn và chàng thì chỉ cần một chút khéo léo là được.
Nhiều nàng vẫn ý thức được đồ ngủ có tầm quan trọng như thế nào trong việc hâm nóng lại tình cảm, tạo cảm xúc mới lạ cho tình yêu. Tuy nhiên ý thức là một chuyện, còn việc biết cách lựa chọn và sử dụng nó để phù hợp hay không lại là một chuyện khác.
Nếu mà bạn muốn trở thành một nữ thần trong con mắt người mình yêu? Nếu bạn muốn thật sự gợi cảm, thật quyến rũ, thì đừng bỏ qua phần tiếp theo của bài viết nhé, dongudep.biz sẽ gợi ý cho bạn các loại chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đồ ngủ có thể giúp cho bạn đạt được các hiệu quả như mong muốn.

· Chất liệu vải tự nhiên:

Chúng ta không thể phủ nhận rằng vai trò của chất lượng vải trong việc tạo nên một bộ đồ ngủ đẹp và gợi cảm. Cho dù kiểu dáng của bộ đồ có đẹp, thiết kế có ấn tượng tới đâu nhưng nếu chất vải thô, cứng, mặc không mềm sẽ không bao giờ có thể tạo nên một bộ đồ ngủ hoàn hảo.
bo-do-ngu-dep1
bo-do-ngu-dep1
Đồ ngủ làm từ vải tự nhiên là một gợi ý tốt nhất mà chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn. Cotton,satin, đũi, lụa, lanh là những loại vải để may đồ ngủ hoàn toàn tự nhiên, rất mềm mại, có tính co giãn tốt, an toàn và đặc biệt rất thông thoáng. Nếu mà bạn muốn có những bộ đồ ngủ quyến rũ thì hãy thử với 3 gợi ý sau của chúng tôi :
+ Vải ren cotton:
Ren cotton là loại vải được dệt từ sợi của cây bông. Loại vải tự nhiên này được sử dụng vô cùng rộng rãi trong các ngành thời trang. Ưu điểm của vải là mềm mại, thông thoáng, tạo lên điểm nhấn gợi cảm cho những bộ trang phục ngủ.
+ Lụa:
Sự mềm mại của vải lụa luôn là một nguồn cảm hứng rất lớn để cho các nhà thiết kế đồ ngủ sáng tạo nên những bộ đồ ngủ quyến rũ nhất. Với nguồn gốc từ thiên nhiên, từ tơ tằm, đồ ngủ làm từ vải lụa  sẽ đem đến sự mát mẻ, mềm mại, dễ chịu cho người mặc.
bo-do-ngu-dep2
bo-do-ngu-dep2
+ Voan:
Vải voan có nguồn gốc tự nhiên với những ưu điểm như mỏng, nhẹ, tạo cảm giác bay bổng khi mặc. Nếu mà nàng mặc một bộ đồ ngủ bằng vải voan quyến rũ, độ mềm rũ tự nhiên thì shop tin chắc rằng chàng của bạn sẽ khó lòng mà kiềm chế ánh mắt say mê và đắm chìm của chàng đối với nàng.

· Kiểu dáng và màu sắc của những bộ đồ ngủ đẹp

Bỏ qua đi những bộ pijama hay những chiếc áo choàng ngủ. Nếu mà bạn muốn mình trông thật quyến rũ thì loại váy ngủ 2 dây chính là sự lựa chọn rất đúng đắn và hoàn hảo nhất của bạn.
bo-do-ngu-dep3
bo-do-ngu-dep3
Bên cạnh chất liệu và kiểu dáng thì việc lựa chọn màu sắc của đồ ngủ cũng là yếu tố quan trọng tạo nên sức hút cho nàng. Bạn nên chọn những gam màu khơi gợi, mê hoặc như: màu đen, đỏ, trắng, hay những màu vô cùng ngọt ngào như: xanh, hồng phấn, nude, tím pastel…
Xem thêm những bộ đồ ngủ đẹp :https://dongudep.biz/bo-do-nu/

3. Những lưu ý khi chọn lựa những bộ đồ ngủ đẹp và gợi cảm

Ngoài một số gợi ý trên, khi bạn muốn lựa chọn được đồ ngủ đẹp và gợi cảm, bạn cũng cần xem xét thêm một số gợi ý nhỏ sau:
Phụ nữ sẽ yêu bằng tai, còn đàn ông sẽ yêu bằng mắt. Ai cũng muốn trông mình sẽ thật đẹp, quyến rũ nhất là trong 1 không gian riêng tư chỉ có riêng hai người. Bởi thế lựa chọn đồ ngủ làm từ vải tự nhiên, càng mềm mại, sẽ càng làm tôn lên vẻ đẹp của cơ thể, sự mong manh và ngọt dịu thì sẽ càng tốt.
bo-do-ngu-dep4
bo-do-ngu-dep4
Váy ngủ là bộ đồ ngủ tôn dáng chuẩn nhất nhưng không phải ai mặc cũng phù hợp. Thiết kế 2 dây sẽ làm tăng lên vẻ gợi cảm cho các nàng có vòng ngực to tròn trịa. Tuy nhiên đối với một số người khác, phần ngực không vựa vặn chiếc váy sẽ làm cho bạn kém xinh và bị trừ điểm trong mắt chàng. Lúc này bạn hãy cân nhắc lựa chọn kiểu dáng đồ ngủ khác để thay thế nhé.
Một lưu ý nữa cho nàng là hãy lựa chọn bộ đồ ngủ có màu sắc tạo lên sự tương phản với không gian căn phòng ngủ của bạn nhé. Thử nghĩ mà xem, nếu mà bộ chăn ga của bạn có màu trắng, hãy chọn một chiếc váy ngủ màu tím pastel hay màu hồng dịu ngọt,hoặc sắc đỏ quyến rũ để thay thế nhé? Chúng sẽ tạo ra cung bậc cảm xúc mạnh mẽ hơn đấy.

4. Gợi ý một số mẫu đồ ngủ sexy không thể bỏ qua

Đồ ngủ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi ngủ, tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Không những thế nó sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn và tự nhiên của bạn. Dưới đây là một số mẫu váy ngủ sexy sẽ khiến chàng phải ngất ngây mà bạn sẽ khó lòng bỏ sót trong tủ đồ của mình.
bo-do-ngu-dep5
bo-do-ngu-dep5
Nghệ thuật quyến rũ không phải nhất thiết là hé lộ tất cả mọi thứ, và làm đẹp là quyền của tất cả mọi người. Bạn hãy là người phụ nữ thông minh, xinh đẹp và luôn luôn quyến rũ trong mắt cánh mày râu. Hãy sexy theo phong cách của bạn để cho chàng cảm nhận và ham muốn khám phá những nét đường cong trên cơ thể của bạn.
Hi vọng với những tư vấn, chia sẻ và gợi ý trên của shop, các bạn sẽ tìm được cho mình những bộ đồ ngủ đẹp nhất, thoải mái nhất, gợi cảm nhất để bổ sung cho tủ đồ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét