Trang

Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Những cách mặc đồ lót chuẩn để bạn không bị “kém sang”

Chọn đồ lót để mặc không phải chỉ cần đẹp, mà bộ đồ lót còn phải phù hợp với cơ thể bạn và khiến bạn phải thoải mái khi vận động. Đồ lót nội y là một vật bất ly thân và vô cùng quan trọng đối với mỗi người chúng ta. Không chỉ làm đẹp cho cơ thể, nó còn liên quan tới sức khỏe của bạn bởi chúng tiếp xúc trực tiếp với làn da nhạy cảm. Việc bạn có thoải mái vận động hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc chất liệu, kiểu dáng của đồ lót như thế nào. Các quy tắc sau đây sẽ giúp cho bạn cách mặc đồ lót chuẩn để bạn không bị kém sang.

1. Áo lót ren dầy

Bạn không nên mặc những loại đồ lót dày hoặc chúng có bề mặt gồ ghề dưới chiếc áo kín hoặc là những chiếc áo bó sát. Chúng sẽ làm cho vải áo bị sần lên và mọi người có thể nhìn thấy rõ ràng chiếc áo ngực gồ gề của bạn. Bề mặt lồi lõm của chiếc áo sẽ làm hỏng đi vẻ đẹp của bộ trang phục bạn đang mặc.
quy-tac-mac-do-lot
Không nên mặc áo lót dầy với áo ngoài mỏng
Lời khuyên: Bạn nên lựa chọn áo lót liền với độ dày vừa phải và có bề mặt trơn nhé. Một lựa chọn tuyệt vời hơn nữa đối với bạn đó là chọn chiếc áo ngực không dây.

2. Đồ lót định hình dáng

Đồ lót định hình dáng có tác dụng tạo lên đường cong theo ý muốn của người mặc, làm phẳng đi bề mặt mỡ thừa trên cơ thể của phụ nữ. Một số người thường muốn ngoại hình của mình phải trông giống các người mẫu trên trang bìa tờ tạp chí. Chính bởi muốn được giống y như thế, nên họ thường chọn mua đồ lót có kích thước nhỏ hơn cỡ của mình. Nhưng mà cách lựa chọn đồ lót như vậy là hoàn toàn sai lầm và gây hại cho cơ thể của người mặc. Nên nhớ bạn chỉ nên mặc shapewear tối đa 6 tiếng/ ngày. Nếu không, bộ đồ lót sẽ cản trở sự lưu thông của máu trong bạn, đặc biệt nếu bạn mặc kích cỡ nhỏ hơn của mình thì tình hình sẽ càng trở lên nghiêm trọng hơn.
quy-tac-mac-do-lot1
Lời khuyên: Cách mặc đồ lót chuẩn là thay vì chọn lựa kích thước nhỏ, bạn hãy chọn đồ lót định hình đúng kích cỡ trên cơ thể bạn.

3. Kích thước ngực.

Một số cô nàng cho rằng áo lót có kích thước nhỏ hơn sẽ tạo hiệu ứng ôm khiến cho bộ ngực trông to hơn. Tuy nhiên, nếu chiếc áo ngực quá to, chúng sẽ không vừa và sẽ có thể làm bạn bị đau lưng. Nếu chiếc áo ngực quá nhỏ có thể sẽ làm cản trở sự lưu thông của máu trên cơ thể . Đây là lý do tại sao bác sĩ lại khuyên bạn nên chọn áo lót một cách thộng minh nhất để bảo vệ cơ thể của bạn.
quy-tac-mac-do-lot2
Mặc áo lót đúng size của mình
Lời khuyên: Nên chọn một chiếc áo ngực có dây chắc chắn và vừa khít để nó không bị tuột xuống. Đồng thời lớp lót ngực vừa khít không bị móp mép. Nếu muốn ngực bạn trông to hơn, bạn có thể dùng lớp đệm để nâng ngực mình lên.
Xem thêm các mẫu áo lót tai :https://dongudep.biz/ao-ngu-nu/

4. Màu đồ lót.

Mặc chiếc áo ngực màu đen dưới lớp áo màu trắng đã từng là xu hướng rất hot. Tuy nhiên, cách  mặc này bây giờ đã không còn phù hợp nữa.
quy-tac-mac-do-lot3
Lời khuyên: Chọn chiếc áo lót có màu da hoặc màu nhạt khi bạn mặc áo mỏng, quần trắng nhé.

5. Đồ lót khi ở nhà.

Các chuyên gia  khuyên bạn khi đi về nhà nên cởi áo ngực để ngực bạn được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với những người có kích thước bộ ngực nhỏ. Với những người khác, nếu bạn không mặc chiếc áo ngực ở nhà, bộ ngực của bạn có thể bị chảy xệ xuống.
quy-tac-mac-do-lot4
Chọn áo lót thể thao khi ở nhà
Lời khuyên: Khi bạn ở nhà, bạn hãy dùng loại áo ngực thể thao. Chiếc áo này rất thoải mái, thông thoáng và giữ cho ngực bạn không bị xệ xuống.

6. Chất liệu.

Quần áo được làm từ chất liệu 100% cotton rất là thoải mái và an toàn cho sức khỏe của bạn, nhưng chúng hay bị giãn rất nhanh và rất dễ bị rách khi bạn mặc.
quy-tac-mac-do-lot5
Lời khuyên: Đối với đồ lót của bạn, bạn nên chọn mẫu nào có chất liệu 80% cotton, 20% elastan (sợi nhân tạo).
Xem thêm các mẫu quần lót đẹp : https://dongudep.biz/bo-do-lot-nu/

7. Loại quần lót yêu thích

Rất nhiều nàng muốn mặc mẫu quần lót lọt khe vì trông sẽ rất đẹp và không bị lộ viền quần lót. Quần lót dây thường được sản xuất bằng vải tổng hợp, có thể làm làn da nhạy cảm bị kích ứng và có thể tạo điều kiện cho nấm, các vi khuẩn phát triển ở một số khu vực kín của bạn.
quy-tac-mac-do-lot6
Lời khuyên: Hãy tránh mặc quần lót dây hằng ngày. Bạn hãy cố gắng chuyển sang các loại quần lót khác với nhiều  kiểu dáng thoải mái hơn.

8. Áo và quần lót cùng loại, cùng màu.

Mặc đồ lót theo một bộ có rất nhiều tác dụng tích cực. Đầu tiên, bộ quần áo đều được làm cùng một chất vải, sẽ có độ tương thích với nhau cao hơn. Thứ hai, cùng một mẫu quần áo, màu sắc giống nhau sẽ giúp cho bạn trở nên thanh lịch hơn và tạo lên sự hài hòa cho bộ trang phục của bạn.
quy-tac-mac-do-lot7

9. Đồ lót phù hợp với kiểu dáng cơ thể.

Khi bạn có thân hình hình quả lê, trọng lượng sẽ dồn ở phần dưới, bạn nên mặc quần sóoc đơn giản hoặc là với chất liệu ren. Nó sẽ làm gọn gàng và giúp phần dưới của bạn thon nhỏ lại hơn.
quy-tac-mac-do-lot8
Với những người có nhiều đường cong, thân hình kiểu đồng hồ cát mơ ước, bạn có thể mặc chiếc quần lót cạp cao. Chiếc quần lót sẽ không bị cuộn lên và sẽ đem lại một sự thoải mái cho bạn.
Đồ lót dài ngang đùi, ôm sát cơ thể bạn hay những bộ đồ lót hai mảnh hình tam giác siêu bé sẽ giúp cho đôi chân bạn trông dài hơn. Tuy nhiên, nếu bạn có một đôi chân ngắn, hãy tránh xa chúng ra, và hãy chọn kiểu quần lót  Bikini thay thế nhé.
Đó là tất cả cách mặc đồ lót chuẩn để bạn không bị kém sang mà đồ ngủ đẹp giới thiệu cho bạn. Chúc bạn sẽ chọn được các mẫu đồ lót hợp với cơ thể của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét