Trang

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Những bộ đồ ngủ dễ thương nhất mùa hè này mà bạn không thể bỏ qua !!!

Trong những ngày mùa hè nóng bức này, nên chọn những mẫu đồ ngủ nào để luôn cảm thấy vận động thoải mái mà bạn vẫn thật thời trang, là câu hỏi kinh điển đang khiến bao cô nàng phải đau đầu. Nếu bạn có cùng câu hỏi đó, bạn hãy cùnghttps://dongudep.biz điểm mặt những bộ đồ ngủ dễ thương nhất mùa hè ngay sau đây nhé!

1. Đồ ngủ áo hai dây và quần short – Mẫu đồ ngủ nữ dễ thương mùa hè mát mẻ và thoải mái

Combo cho đồ ngủ là áo hai và quần short luôn là một sự lựa chọn tuyệt vời trong các ngày hè nóng bức và oi ả. Không chỉ đem lại sự thoáng mát và thoải mái, mà mẫu đồ ngủ này còn giúp cho bạn trông cực đáng yêu và thu hút đó nhé.
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-1
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-1
Được làm từ những chất liệu như lụa, phi bóng, satin hay ren…, mẫu đồ ngủ này sẽ là bạn đồng hành “chiến đấu” rất tốt với cái nóng của mùa hè oi bức. Bởi vì các loại chất liệu này có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt lại vô cùng thoáng mát. Vì thế, chắc chắn bạn sẽ có một giấc ngủ thoải mái khi diện mẫu đồ này đi ngủ.
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-2
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-2
Mẫu đồ ngủ áo hai dây kết hợp quần short cũng không hề đơn điệu như nhiều bạn gái vẫn thường nghĩ. Bởi bộ này có vô vàn kiểu dáng để cho bạn có thể lựa chọn. Ngoài những kiểu áo hai dây với quần short phối ren điệu đà, các bạn nữ có thể chọn cho mình những mẫu họa tiết hoa xinh xắn hay là kẻ caro sành điệu cũng rất thú vị.
Những bộ đồ ngủ dễ thương nhất mùa hè : https://dongudep.biz

2. Đồ ngủ pyjama ngắn

Luôn được mọi người coi là mẫu đồ ngủ “quốc dân”, bộ đồ pyjama mặc dù đã quá quen thuộc với mọi người nhưng chưa bao giờ các bạn nữ ngừng yêu thích mẫu đồ ngủ này. Đặc biệt hơn, mỗi khi mùa hè tới thì những bộ đồ ngủ pyjama ngắn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của phái nữ.
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-3
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-3
Đồ ngủ pyjama ngắn không những “bỏ bùa” các chị em gái nhờ vào sự thoải mái, mà quan trọng hơn là sự đa dạng về kiểu dáng mẫu mã. Mẫu đồ ngủ này còn có khả năng “nịnh dáng” khá tuyệt vời khi các bạn nữ chọn những mẫu thiết kế họa tiết kẻ sọc, hay caro thì sẽ che chắn đi được rất nhiều khuyết điểm về vóc dáng mình đó nhé.

3. Đồ ngủ pyjama dài cùng áo bralette

Nếu bạn là một bạn gái thanh lịch, ưa thích kín đáo thì hãy lựa chọn cho mình một bộ đồ ngủ pyjama dài nhé.
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-4
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-4
Mẫu đồ ngủ này sẽ sẵn sàng “chiều lòng” các bạn ngay cả trong những ngày mùa hè oi ả nóng bức nhất. Bạn hãy thử lựa chọn kết hợp đồ ngủ pyjama dài với chiếc áo bralette xem nhé, chắc chắn là bạn sẽ phải rất bất ngờ với hiệu quả mà set đồ ngủ này đem lại. Đồ ngủ pyjama dài tuy khá truyền thống nhưng mẫu này cũng không hề kém cạnh những kiểu đồ ngủ sexy khác khi cùng kết hợp với áo bralette.
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-5
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-5
Trong những ngày hè nắng nóng oi bức, bạn chỉ cần khoác nhẹ chiếc áo pyjama bên ngoài áo bralette là bạn đã đủ cảm thấy vô cùng thoáng mát mà vẫn giữ được những nét lịch sự cần có rồi. Nếu muốn, các bạn có thể cài lại các khuy áo lại để trông kín đáo hơn khi cần thiết nhé.
Những bộ đồ ngủ dễ thương nhất mùa hè :https://dongudep.biz/do-ngu-doi-cosplay/

4. Váy ngủ thun

Với các cô nàng cá tính, năng động thì chắc chắn rằng sẽ không thể nào bỏ lỡ những chiếc váy ngủ thun vừa “sexy” lại vừa cá tính rồi. Đây cũng là một gợi ý vô cùng hoàn hảo cho những giấc ngủ mùa hè của bạn nhé.
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-5
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-5
Những chiếc váy ngủ thun bình thường không quá đỗi cầu kì về kiểu dáng. Tuy nhiên, chính nhờ sự đơn giản của mình lại tạo nên một sức hút khá riêng biệt cho mẫu đồ ngủ này. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự quyến rũ thì bạn hãy lựa chọn ngay một chiếc váy ngủ thun xẻ tà cho mình nhé. Bộ đồ vừa giúp bạn khoe được đôi chân dài thon gọn của mình lại đem tới sự thoải mái, dễ chịu.

5. Đồ ngủ lửng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu đồ ngủ vừa thanh lịch, đơn giản lại vừa thoáng mát và dễ chịu trong tiết trời nóng nực của mùa hè này thì những bộ đồ ngủ lửng này sẽ là “ứng cử viên” sáng giá nhất dành cho các bạn.
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-6
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-6
Đồ ngủ lửng tưởng chừng như dành riêng cho các bạn gái đứng tuổi, nhưng thật ra là nó có thể phù hợp với những cô nàng tinh nghịch và năng động nữa. Chỉ cần bạn khéo léo khi chọn lựa kiểu dáng và màu sắc đồ ngủ, là bạn đã có thể diện mẫu đồ ngủ lửng mà không cần lo lắng bị già hơn so với tuổi rồi.
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-6
do-ngu-nu-de-thuong-mua-he-6
Chúng tôi mách nhỏ bạn một chút là các bạn hãy chọn những mẫu họa tiết hoạt hình, hoa nhí hay kẻ sọc và kết hợp cùng những gam màu sáng, để bạn tránh bị nhừ hơn với tuổi khi diện mẫu đồ ngủ này nhé.
Bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay những bộ đồ ngủ dễ thương nhất mùa hè mà https://dongudep.biz đã gợi ý phía trên nào. Shop tin chắc rằng, những lựa chọn này sẽ không làm bạn phải cảm thấy thất vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét