Trang

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Áo 2 dây trễ vai: Cách mặc và phối đồ sao cho chất ?

Áo 2 dây trễ vai từ khi ra đời đã trở thành hiện tượng đặc biệt làm khuynh đảo tất cả những tín đồ mê thời trang. Khi xu hướng này xuất hiện, trang phục áo hai dây  trễ vai dần hiện diện trong hầu hết các bộ sưu tập trang phục xuân hè, thậm chí là thu đông, ngập tràn các mẫu thiết kế trong những bộ sưu tập của nhiều nhãn hàng nổi tiếng.
Với sự lan tỏa vô cùng mạnh mẽ và nhanh chóng đến như thế, người ta nghi ngờ rằng chúng sẽ mau chóng rơi vào quên lãng như nhiều xu hướng thời trang  khác. Song áo hai dây trễ vai đã chứng minh được điều ngược lại. Xu hướng thời trang được tìm kiếm nhiều nhất mùa xuân vẫn giữ nguyên sức hút đối với những cô nàng yêu chuộng phong cách thời trang đậm tính nữ qua các năm.
Cẩm nang thời trang lần này sẽ dành tặng cho bạn những gợi ý không thể bỏ qua về một trong những xu hướng thời trang hót bậc nhất này.
  • Xu hướng áo 2 dây trễ vai
  • Những lưu ý khi mặc áo 2 dây trễ vai
  • Áo 2 dây trễ vai và kiểu tóc lý tưởng
Các tín đồ thời trang hãy cùng  khám phá tất tần tần những bí kíp hay ho thôi nào!
Bạn có thể xem sản phẩm tại đây :https://dongudep.biz/vay-ngu-nu/

Xu hướng áo 2 dây trễ vai

Ra đời từ thập niên 9x, trang phục áo 2 dây trễ vai vốn đi liền với phong cách giàu có, nữ tính, gợi cảm nhưng không kém phần duyên dáng bánh bèo. Áo hai dây trễ vai đã khắc phục được nhược điểm của những trang phục hở hang phản cảm khác, mang đến vẻ đẹp nữ tính, e ấp mà vẫn đầy vẻ tinh tế.
Ở Việt Nam, áo 2 dây trễ vai bắt đầu được quan tâm từ những năm 2016, sự bùng nổi hết sức mạnh mẽ của món đồ nữ tính này với vô vàn mẫu mã xinh xắn từ  những chiếc áo thun tới áo sơ mi nữ mới chính thức trở thành trào lưu thịnh hành nhất.
Áo trễ vai kẻ caro đẹp
Áo trễ vai kẻ caro đẹp
Đến bây giờ, khi nhiều xu hướng mới lên ngôi nhưng những món đồ áo 2 dây trễ vai vẫn luôn chiếm một vị trí không thể thay thế trong tủ đồ của mọi quý cô sành điệu.

Áo 2 dây trễ vai phù hợp với dáng người nào?

Chìa khóa quan trọng để trang phục làm tốt chức năng của chúng trong việc che giấu những khuyến khiếp, đồng thời lột tả  lên vóc dáng của người mặc chính là ăn mặc phù hợp với dáng người. Áo 2 dây trễ vai giúp cho các bạn nữ mặc khoe trọn bờ vai gợi cảm, vì thế trang phục này thường chỉ thích hợp với những bạn nữ sở hữu bờ vai mảnh, đặc biệt là xương quai xanh quyến rũ.
Song không vì thế mà các bạn nữ với thân hình chưa được hoàn hảo phải nói lời tạm biệt với áo trễ vai.
Bí quyết để cô nàng mũm mĩm vẫn có thể diện thời trang gợi cảm này là gì?

Kiểu áo 2 dây trễ vai phù hợp với người béo

Với những cô nàng béo với bờ vai không thon gọn hoặc thô rộng, hãy ưu tiên lựa chọn thiết kế phối dây với phần vai cao. Những cô nàng mũm mĩm cũng cần tránh xa kiểu áo bó sát vào người và nên kết thân với kiểu áo 2 dây trễ vai thiết kế phù hợp với vóc dáng và tối giản.
Áo trễn vai tôn thêm vẻ nữ tính cho phái đẹp
Áo trễn vai tôn thêm vẻ nữ tính cho phái đẹp

Áo 2 dây trễ vai dành cho cô nàng “mi nhon”

Những chi tiết bồng bềnh của tầng  lớp vải hay những đường nét tinh tế làm nổi bật đường cong sẽ cực kỳ phù hợp với cô nàng sở hữu bờ vai rộng hoặc thiếu mất đi đường cong.
Với những bạn nữ sở hữu vóc dáng này, áo hai dây trễ vai chính là thiết kế dành riêng cho bạn để tự tin tỏa sáng với ưu điểm vượt trội của mình.

Chọn áo ngực để mặc cùng áo 2 dây trễ vai

Thật khó chịu khi những chiếc áo ngực cứ ngang nhiên lộ ra ngoài khi bạn diện áo trễ vai.
 Bạn có thể lựa chọn áo ngực không dây với nút gài phía trước, chúng vừa có thể ép hai bầu ngực lại một cách gợi cảm hơn mà không làm lộ dây.
Miếng dán ngực hay corset cũng có thể là sự lựa chọn hoàn hảo. Để áo ngực không dễ bị tuột, hãy đảm bảo bạn chọn cỡ áo vừa đủ để cố định chiếc áo ngay ngắn bằng cách sử dụng miếng độn.

Áo 2 dây trễ vai phù hợp với kiểu tóc  nào ???

 Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt và tổng thể bộ trang phục sẽ giúp các cô gái  xuất hiện hoàn hảo rạng ngời dù đi bất kỳ nơi đâu.
Dưới đây là những mẫu  tóc phù hợp với những chiếc áo hai dây trễ vai đầy quyến rũ được các bạn nữ tin tưởng.

Tóc búi

Với bộ tóc dài truyền thống và bạn băn khoăn chúng sẽ khiến cho bờ vai trần gợi cảm không thể khoe trọn vẹn, chúng tôi khuyên bạn hãy thử nghiệm với kiểu tóc búi này.
Kiểu tóc búi cao duyên dáng tôn bộ đồ xinh
Kiểu tóc búi cao duyên dáng tôn bộ đồ xinh
Mái tóc búi cao duyên dáng sẽ mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác cho cô nàng trong trang phục áo hai dây gợi cảm.

Tóc ngắn

Mái tóc ngắn ngang vai được coi là mẫu tóc lý tưởng dành riêng cho tín đồ của áo 2 dây trễ vai. Nếu tóc ngắn ngang gáy  làm nổi bật nét dễ thương, tinh nghịch của cô nàng thì tóc tém sẽ mang lại sự đối lập mới lạ với nét quyến rũ đặc trưng của áo hai dây trễ vai
Tóc Tiên diện áo trễ vai xinh
Tóc Tiên diện áo trễ vai xinh
Tóc ngang vai được coi là kiểu tóc được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi sự  nó mang lại sự tối giản, thanh lịch và trẻ trung. Tóc ngang vai cũng là một trong những kiểu tóc vô cùng phù hợp với outfit có sự hiện diện của áo hai dây  trễ vai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét