Trang

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

các mẫu váy ngủ dễ thương để chị em phụ nữ đốn tim chàng trong phòng ngủ.

Thời trang đối với mọi cô gái là không hề giới hạn: đồ công sở, dạo phố mà còn lan sang trang phục dành riêng cho đồ ngủ nữa. Dường như khi mặc lên người các bộ đồ ngủ thoải mái và hợp thời trang sẽ giúp cho các nàng có một giấc ngủ ngon hơn thì phải. Hãy cùng với shop điểm danh các mẫu váy ngủ dễ thương mà các nàng không thể bỏ qua nhé.

Váy ngủ bằng lụa

Lụa là một trong số những chất liệu vải sợi tự nhiên, thuần Việt, vẫn luôn là lựa chọn số một của các chị em phụ nữ. Vải lụa có hình dạng khá giống hình tam giác, nên những khi có ánh sáng chiếu vào, ta thấy vải lụa óng ánh, mềm mại rất tự nhiên.
vay-ngu-goi-cam
vay-ngu-goi-cam
Khi bạn lựa chọn vải lụa làm chất liệu để may bộ đồ ngủ đẹp cho mình, thì làn da của bạn vốn mỏng manh, nhạy cảm sẽ luôn được chăm sóc tốt nhất. Bởi với các bộ đồ ngủ bằng chất liệu thô cứng, sợi hóa học nhân tạo, vải len tĩnh điện khi tiếp xúc với làn da của bạn rất dễ gây kích ứng, dị ứng cho làn da nhạy cảm.
Do đó , đồ ngủ làm bằng chất liệu lụa luôn là sự lựa chọn được phái đẹp đặc biệt ưu tiên lựa chọn.
vay-ngu-nu-goi-cam3
vay-ngu-nu-goi-cam3
Một giấc ngủ ngon và sâu không chỉ đem đến cho bạn những lợi ích về sức khỏe, thể chất và tinh thần mà còn giúp các chị em có giữ được khí sắc, giữ gìn nhan sắc của mình luôn tươi trẻ. Để có được một giấc ngủ ngon thì bên cạnh một tinh thần thoải mái thì  để cơ thể được thoải mái khi bạn ngủ cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Nếu bạn đi ngủ mà  mặc một bồ ngủ dày cộp, hay bó quá sát thì chắc chắn bạn sẽ không thể có được một giấc ngủ ngon. Những bộ đồ ngủ như vậy vô tình gây tăng ma sát với giường, ngăn chặn các cơ bắp thư giãn, khó thay đổi tư thế khi bạn ngủ. Do đó, một bộ đồ ngủ đẹp còn là bộ đồ ngủ giúp cho người mặc thoải mái, dễ chịu, đem đến cho chị em một giấc ngủ ngon an toàn.
Vì lẽ đó những bộ đồ ngủ đem lại một cảm giác mịn màng, mềm mại, thoái mái cho người sử dụng  khi đi ngủ, luôn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu, trong đó đặc biệt là đồ ngủ làm bằng chất liệu lụa.
Bạn có thể mua các mẫu váy ngủ dễ thương tại :https://dongudep.biz/

Váy ngủ mùa hè kiểu dáng Pijama

Bộ váy ngủ kiểu dáng nhật bản pijama dành cho các bạn nữ  hiện đang là một trong những xu hướng hót nhất hiện nay. Váy ngủ với lối thiết kế xì tin, cá tính và kiểu dáng đẹp, váy ngủ này  được du nhập và nhanh chóng được các chị em  phụ nữ săn lùng ráo tiết. Với thiết kế mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú, hơn nữa kiểu dáng lại dễ thương, không khó hiểu rằng vì sao trào lưu mặc đồ ngủ pijama nhanh chóng soán ngôi được các loại đồ ngủ khác.
vay-ngu-dep-quyen-ru1
vay-ngu-dep-quyen-ru1
Với vật liệu vốn được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến như là : lụa, cotton, satin; váy ngủ pijama đem đến cho chị em phụ nữ  cảm giác thoải mái và thoáng mát nhất khi đi ngủ. Chất liệu lụa từ xưa đến nay luôn luôn là một trong những chất liệu được phụ nữ ưa chuộng, bởi chất lụa mịn, mát, sờ rất thích tay và đặc biệt là lên màu trên bộ đồ cực đẹp. Chất cotton thì khả năng giúp thấm hút mồ hôi cực kì tốt, thông thoáng và giá cả cực phải chăng. Còn vải satin thì luôn luôn nằm trong top những chất vải phù hợp nhất cho mùa hè của bạn, cực kì mát và trơn mượt. Váy ngủ pijama luôn cuốn hút khách hàng ngoài chất liệu cực tốt ra thì còn đánh vào tâm lí ưa chuộng cái đẹp, cái dễ thương của bộ phận nữ giới. Váy ngủ Pijama không những thiết kế  với kiểu dáng bắt mắt, biến tấu vô vàn kiểu trang trí cổ áo, tay áo, kiểu cài cúc, kiểu buộc dây… mà còn lựa chọn họa tiết in trên áo một cách cần thận với muôn vàn họa tiết và hình thù cực kì dễ thương, từ hình các con vật ngộ nghĩnh đáng yêu đến hình nơ hoa, chấm bi… Việc lựa chọn màu sắc váy ngủ tươi sáng cũng đem đến hiệu quả cao trong việc dễ dàng thu hút các nàng lựa chọn.
Bạn có thể mua các mẫu váy ngủ dễ thương tại : https://dongudep.biz/vay-ngu-nu/

Váy choàng ngủ

Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn bỏ qua những mẫu váy choàng  vừa sang trọng, vừa quyến rũ gợi cảm. Đây là một kiểu dáng rất được các cô gái trưởng thành yêu thích nhờ sự rộng rãi, thoải mái tuyệt đối mà váy choàng mang lại.
bo-do-ngu-lua2
bo-do-ngu-lua2
Một chiếc váy choàng ngủ đẹp, tinh tế không chỉ giúp cho phái đẹp có giấc ngủ ngon, sâu giấc hơn mà còn giúp mang tới cho các chị em sự tự tin, nét quyến rũ đầy mê hoặc người bạn đời của mình.
Chưa kể vẻ đẹp gợi cảm hút mắt của chiếc váy choàng ngủ hờ hững khiến những người phụ nữ đã có gia đình thêm tự tin vào bản thân mình trong căn phòng ngủ cùng chồng. Vì những thiết kế váy choàng ngủ luôn là những sắc màu đơn giản, một màu trơn nhẹ nhàng như xám chuột, hồng pastel… để tạo lên sự gần gũi, lãng mạn nơi phòng the.
Với thiết kế váy choàng ngủ dáng cơ bản, chị em có thể kết hợp váy choàng ngủ với trang phục đồ lót khi mặc nhà để tạo lên cảm giác thoải mái nhất khi ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét