Trang

Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Cửa Hàng Bán Đồ Cosplay Tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những bộ trang phục cosplay để có thể hóa thân vào những nhân vật cổ trang hay là cổ tích? Bạn đang muốn có một bộ ảnh đẹp trong bộ đồ cổ trang chất lừ? Tuy nhiên bạn đang băn khoăn rằng, không biết ở Hà Nội thì nên tìm ở đâu để bạn có được một bộ đồ vừa ý mà giá cả phải chăng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng shop đồ ngủ đẹp lùng sục ngày top các cửa hàng bán đồ cosplay tại hà nội để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn nhé!

Cửa hàng bán đồ cosplay tại hà nội – Yến Vũ Make up

Địa điểm này chuyên chụp ảnh kỷ yếu, cosplay và ảnh thời trang chuyên nghiệp cho các bạn trẻ muốn hóa thân. Shop hiện có hai cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, tha hồ cho các bạn đam mê cosplay thử nghiệm nhé. Shop không chỉ thiên về mỗi cổ trang, mà shop còn đa dạng về phong cách khác như trang phục Nhật Bản, hoạt hình, Trung Quốc đương đại…Hãy cùng ghé thăm shop để có thể hóa thân thành bất kì nhân vật nào mà bạn thích nhé.
Cửa hàng bán đồ cosplay tại hà nội
Cửa hàng bán đồ cosplay tại hà nội

Cửa hàng bán đồ cosplay tại hà nội – Chie cosplay shop 

Chie Cosplay chính là thương hiệu đã đi cùng đồng hành cùng tuổi thanh xuân của rất nhiều nữ sinh xinh đẹp. Các nàng ưa thích cosplay sẽ tha hồ hóa thân thành những nhân vật vô cùng xinh đẹp, tha hồ lung linh huyền ảo khi đã tìm đến shop. Sản phẩm của shop đẹp và rất tinh tế, giá thuê chỉ từ 70K cho một set đồ, giá bán cũng rất cạnh tranh trên thị trường. Mẫu mã ở Chie shop vô cùng đa dạng, từ mẫu sườn xám, hanbok, kimono đến nữ sinh nhật…và váy vóc của Trung Quốc, yếm đào, cổ trang… Hãy nhanh chân rủ bạn bè đến với shop và có những lựa chọn  thật ưng ý ngay thôi…
Cosplay Hà Nội
Cosplay Hà Nội

– YunsCos Shop 

Shop chuyên nhận cho thuê và bán các loại trang phục biểu diễn, cosplay, hóa trang, Mascot…theo yêu cầu khách hàng. Không chỉ thế, shop còn cho thuê Cosplayer/ Nghệ sĩ hoá trang chuyên nghiệp, nghệ sĩ ảo thuật, MC,ca sĩ, xiếc, xoắn bóng,… để phục vụ cho công ty giải trí và tổ chức sự kiện. Với bạn đam mê cosplay, đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể hóa thân thành những nhân vật mà mình ưa thích. Hãy nhanh chân đến shop để thỏa sức hóa thân thành những nhân vật cực đáng yêu các bạn nhé.
Cosplay Hà Nội
Cosplay Hà Nội

– Soulmade Cosplay Shop 

Shop là một góc nhỏ nhắn nằm tọa lạc ngay trên phố cổ. Nơi đây bán đầy ắp những bộ phụ kiện phong phú, những món đồ hóa trang, trang sức, dụng cụ và những món đồ lưu niệm của Nhật Bản. Những bạn nào yêu thích về cosplay nhưng lại lo ngại về số đo quá khổ của mình trong việc tìm kiếm trang phục vừa vặn thì cứ mạnh dạn tìm đến shop nhé. Shop cho thuê và cũng nhận may những bộ đồ cosplay theo số đo của của các bạn nếu các bạn có nhu cầu.
Cosplay Hà Nội
Cosplay Hà Nội

–  Aries Shop

Nhắc đến quần áo và phụ kiện để cosplay thì mọi người sẽ nghĩ là đắt, nhưng các bạn có lẽ phải suy nghĩ lại với Aries shop. Ở Aries, không những  giá khá rẻ mà đồ cosplay còn cực kì đẹp luôn. Shop bán cả wigs, những đôi tất cosplay đẹp mắt và cả những phụ kiện cosplay ( như kiếm, giày,…,mỹ phẩm ) hay có cả những combo full set, hoặc costume có sẵn.Shop có đầy đủ mẫu mã, đa dạng và phong phú, nhân viên tư vấn nhiệt tình, trò chuyện vui vẻ thì sao lại không mua ở đây cơ chứ ?
Cosplay Hà Nội
 Nhắc đến cosplay là phải cosplay giống như ở trong anime đúng đến từng chi tiết nhỏ một, từng phụ kiện nhỏ nhất và khiến rất nhiều coser vất vả, loay hoay. Nhưng bạn đừng có lo, tại đây có đủ các mẫu mã phụ kiện, trang phục chuẩn, đảm bảo các bạn sẽ rất là thích, kể cả lược để chải wig hay lọ dưỡng,…Các mặt hàng ở đây đều là hàng chất lượng cao, hàng chính hãng của Uwowo chuyên đồ cosplay. Shop còn hay tổ chức những sự kiện minigame với những phần quà cực hấp dẫn và nhiều đợt sale mạnh, liên tiếp.

–  Song Shop

Bạn nào mà yêu thích phim cổ trang, muốn mình tạo hình thành những nhân vật cổ trang trung quốc và chụp những album cực ăn ý thì bạn cứ ghé qua shop nhé. Shop luôn luôn cập nhật những phục trang mới nhất như Bạch Thiển, Sở Kiều…,các game online hót và phim cổ trang đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Mức giá của shop khá phải chăng, chủ shop cực kì chiều khách và luôn có tâm nhé.
cửa hàng bán đồ cosplay tại hà nội
cửa hàng bán đồ cosplay tại hà nội

Cửa hàng bán đồ cosplay tại hà nội –  YunCos Shop

Không giống như các shop khác, YunCos là shop bán và cho thuê đồ cosplay rẻ, đẹp nằm trong top ở Hà Nội và còn được rất nhiều công ty lớn tài trợ. Tuy shop không thiên quá mạnh về đồ cosplay anime nhưng mà shop sẵn sàng order cho bạn yêu thích đặt hàng với mức giá học sinh. Bạn muốn có được những bức ảnh kỷ yếu cực đáng nhớ, tuyệt vời, chất đến phát ngất hay là có những bức ảnh sống ảo nghìn LIKE thì bạn phải mua đồ ở shop ngay và luôn nhé. Shop có sẵn để bán và cho thuê những bộ đồ như trong truyện Harry Potter, những bộ cổ trang trung quốc hay là cả những bộ linh vật cực ngộ nghĩnh, đáng yêu, những bộ quần áo trong biệt đội Siêu Anh Hùng,…
cửa hàng bán đồ cosplay tại hà nội
cửa hàng bán đồ cosplay tại hà nội
Nếu bạn đang muốn quảng bá thương hiệu của mình, muốn tìm được người quảng cáo hộ thì YunCos shop là lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài cho thuê trang phục để biểu diễn, trang phục để hóa trang, đồ Cosplay Mascot theo nhu cầu của khách, shop còn làm thêm một số dịch vụ khác như : Tổ chức sự kiện theo nhu cầu, cung cấp nghệ sĩ hóa trang……
   Trên đây shop đã liệt kê các cửa hàng bán đồ cosplay tại hà nội nổi tiếng nhất. Các bạn đam mê cosplay có thể đến thử và mua các bộ đồ cosplay yêu thích dành cho mình. Hi vọng các bạn sẽ tìm được các bộ đồ ưng ý nhất dành cho mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét