Trang

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Hướng dẫn cách đo size áo ngực chuẩn xác nhất

Chọn nhầm size, kích cỡ áo lót nữ không những khiến dáng mặc đồ của bạn xấu đi, mà  còn có thể gây hại cho sức khỏe của núi đôi bạn. Việc mặc sai kích cỡ áo ngực sẽ khiến cho bạn cảm thấy suốt ngày khó chịu, về lâu về dài sẽ gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Bởi vì áo ngực không giống các loại trang phục bình thường khác, đồ lót là nơi tiếp xúc trực tiếp và bảo vệ các vùng nhạy cảm của phái nữ. Dù quá rộng hay quá chật cũng đều không hề tốt cho cơ thể và sức khỏe của bạn nữ. Bạn sẽ không muốn suốt ngày chạy ra tiệm may chỉ để đo size áo ngực của chính mình chứ? Hãy để shop hướng dẫn các bạn cách đo size áo ngực tại nhà chính xác nhất nhé !
Bạn đi mua thường chọn size áo ngực như thế nào? Bạn có biết chính xác cỡ vòng ngực của mình hay không? Hãy để shop hướng dẫn bạn cách đo size áo ngực một cách chính xác nhất chỉ bằng 4 bước đơn giản nhé!
Bước 1: Chuẩn bị đo.
Để có thể tự mình đo size áo ngực tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc thước dây đơn giản và một chiếc áo ngực của bạn không đệm không mút phù hợp. Khi lựa chọn thước dây bạn nên lựa chọn những loại thước có số đo rõ và tỷ lệ chuẩn, chất liệu vải, dễ đo. Còn chiếc áo ngực đi kèm để đo tất nhiên là áo ngực không đệm, không mút và mặc vừa khít với cơ thể bạn.
do-ao-nguc
Bước 2: Đo chân ngực ( hay còn gọi  vòng ngực dưới)
Thông thường cỡ áo ngực nữ được ghi theo số đo vòng ngực dưới hoặc cỡ cúp áo, có khi cả hai. Vậy bạn có hiểu ý nghĩa số ghi trên áo là gì không?
* Ví dụ : Áo Ngực size A80
– Chân Ngực 80 : có kích thước vòng lưng từ 78-82 cm 
– Cúp A : có sự chênh lệch từ  Đỉnh Ngực – Chân Ngực , giao động độ lệch trong khoảng  : 12-14 cm
do-nguc
do-nguc
Thế thì làm cách thế nào để xác định những số đo này trên người bạn. Bạn hãy lấy dây đo vòng qua lưng của bạn từ sau ra trước, ngay dưới đường kết thúc của áo ngực. Bạn phải sử dụng lực vừa phải để đảm bảo là dây được kéo căng và thẳng, không bị nghiêng, lệch hay chéo nhau. Khi đó, số đo bạn nhìn thấy trên dây đo nếu số dao động trong khoảng 78-82 cm thì chúc mừng bạn đã chọn đúng cỡ trên, tất nhiên là bạn vẫn cần phải đo tiếp nữa nhé.
Bạn có thể chọn áo ngực tại :https://dongudep.biz/bo-do-lot-nu/
Bước 3: Xác định số đo vòng ngực trên.
Không giống như là chân ngực luôn luôn cố định dù bạn có gầy hay bạn béo, dù bạn vui hay buồn; vòng ngực bên trên rất dễ thay đổi đấy. Kích cỡ của vòng ngực trên phụ thuộc khá lớn vào thay đổi cân nặng của bạn và tâm trạng của bạn. Vì vậy khi đo size áo ngựctại nhà tốt nhất bạn hãy chọn thời gian mà bạn thấy rằng mình đang rất thoải mái, thư giãn và số đo cơ thể của bạn là chuẩn nhất.
cach-do-nguc-tren
cach-do-nguc-tren
Tư thế khi đo vòng ngực trên chuẩn nhất được chuyên gia khuyên nhiều nhất là tư thế hình chữ L (cúi gập thân hình về phía trước một góc 90 độ) chính là tư thế đo vòng ngực trên của bạn dễ dàng và chuẩn nhất.
Bạn vòng dây đo từ  đằng sau ra trước theo một đường thẳng, căng, và điểm kết thúc là ở ngay chính giữa ngực ngang với đầu vú của bạn.
Bước 4: Tính số đo cúp ngực
Một sự thật hiển nhiên mà bạn cần phải nắm rõ khi tự đo tại nhà chính là số đo vòng ngực trên và số cúp ngực là không hề giống nhau đâu nhé. Kích cỡ của vòng ngực trên chính là con số mà bạn đã xác định được ở bước 3 bên trên; còn số cup ngực chính là sự chênh lệch giữa số đo vòng ngực dưới với số đo vòng ngực trên.
Để tính được số đo cúp ngực của bạn, bạn có thể sử dụng hai cách phổ biến sau như sau:
bang_qui_doi_size_ao_nguc
bang_qui_doi_size_ao_nguc
Cách 1: Đơn giản nhất chính là lấy số đo vòng ngực bên trên trừ đi số đo vòng ngực dưới và đối chiếu sự chênh lệch với bảng tham khảo số đo sau:
Cách 2: Dựa vào tỷ lệ chênh lệch đỉnh và chân ngực được xác định bằng công thức sau:
 Cỡ cúp ngực = Số đo vòng ngực trên – (Số đo vòng ngực dưới +10).
 Sau đó đối chiếu kết quả đạt được với thông số dưới đây để xác định cỡ cúp áo ngực.
Các chữ cái A, B, C… là ký hiệu dành cho cup ngực với A <= 2,5; B <=5; C<=7,5; D<=10; E<= 12,5…. Nếu size áo lót nữ của bạn là 36/80 thì cúp áo được xác định bằng cách này sẽ lớn hơn 5cm và nhỏ hơn hoặc bằng 7,5 cm.
bang-quy-doi-size-ao-nguc-do-size-ao
bang-quy-doi-size-ao-nguc-do-size-ao
Thật ra kích cỡ của áo lót cũng không phải là tuyệt đối. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo ôm trọn những đường cong ẩn hiện của bầu ngực mình tốt nhất nhờ những bạn tư vấn tại shop Dongudep.biz. Những chiếc áo lót của shop luôn luôn đảm bảo dây áo tốt nhất, tỷ lệ áo là chuẩn nhất ,đồng nhất ở tất cả các form áo ngực.
Đến với shop dongudep.biz bạn sẽ chẳng phải lo lắng mỗi loại áo lại chọn một kích cỡ khác nhau mới phù hợp với bạn. Các nhân viên của shop sẽ dạy cách đo size áo ngực cho bạn. Hãy để shop giúp bạn chọn chiếc áo ngực tốt nhất và thích hợp  để bảo vệ núi đôi của bạn ,với size của bạn nhất nhé!
Bạn hãy ghé https://dongudep.biz/ để lựa chọn những mẫu áo ngực mới nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét