Trang

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Bạn có thích áo sườn xám??? Các mẫu sườn xám đẹp trên thị trường.

Sườn xám là trang phục truyền thống của người Trung Quốc và đặc biệt được rất nhiều phụ nữ trên thế giới ưa chuộng, trong đó có Việt Nam. Hôm nay, shop sẽ giới thiệu cho các bạn các mẫu sườn xám đẹp trên thị trường
Giới thiệu về Sườn xám
Nếu những thiếu nữ Việt vô cùng dịu dàng, trang nhã trong những tà áo dài thướt tha thì các cô gái Trung Hoa lại vô cùng duyên dáng trong bộ trang phục sườn xám của dân tộc mình.
suon-xam
suon-xam
Trang phục mang hơi hướng truyền thống thì thường sẽ được mặc vào những dịp quan trọng trong năm như ngày lễ Tết.
Đặc trưng của bộ trang phục này chính là thiết kế ôm sát vào cơ thể từ cổ cho đến chân. Nhưng điểm nhấn của trang phục chính là chiếc cổ kín mít, hình chữ V và tà áo sẽ được xẻ dọc theo phần chân tạo nên một sự quyến rũ đến kì lạ.
Vậy thì còn chờ gì nữa mà các bạn không cùng chúng tôi khám phá những mẫu sườn xám đẹp, sẽ giúp các bạn thu hút mọi ánh nhìn nhé!

Các mẫu sườn xám đẹp

 Sườn xám có rất nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau, tuy nhiên shop sẽ giới thiệu đến các bạn các mẫu sườn xám đẹp nhất và thích hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau.
Chắc chắn một điều rằng các nàng sẽ có thêm những sự lựa chọn cho các buổi dạ tiệc một bộ trang phục tuyệt vời nữa.

1. Sườn xám cách tân

Các mẫu trang phục truyền thống đang dần cách tân chưa bao giờ hết hot. Hơn nữa đối với mẫu sườn xám thì lại càng hấp dẫn vì nó đã đi sâu vào trong tiềm thức của người dân của Trung Hoa.
suon-xam-cach-tan
suon-xam-cach-tan
Khi đem cái mới vào cái kinh điển thì nó sẽ thổi một làn gió mới và tạo nên sức thu hút thật sự lớn.
Nếu bạn là người yêu thích sự quý phái,trang trọng, mang hướng cổ điển thì trang phục sườn xám cách tân sẽ cực kì phù hợp và sẽ làm bạn rất hài lòng.0

 Sườn xám ngắn

Thực ra kích cỡ của bộ quần áo như thế nào sẽ tùy thuộc vào người thợ may trên cơ sở yêu cầu sở thích của các khách hàng. Tuy vậy, thì trang phục này lại được ưa chuộng khá nhiều và cực kì phổ biến trong số các trang phục truyền thống của người trung hoa.
Sườn xám ngắn có hai dạng: một là kiểu ngực áo một bên dài thẳng và ngực áo vát một bên dưới cánh tay.
Đối với kiểu có ngực áo vát một bên dưới cánh tay thì phần ngực áo sẽ được may vát từ chính giữa cổ áo, chéo xuống dưới phần nách một bên tay của áo. Vạt áo thì có 4 loại vạt khác nhau: vạt tròn rộng, tròn góc, vạt chéo thẳng và lượn sóng.
suon-xam-ngan
suon-xam-ngan
Còn kiểu sườn xám có ngực áo một bên dài thẳng thì vát áo sẽ được may theo một đường dài và thẳng theo hông của người phụ nữ. Đây cũng là một kiểu áo rất phổ biến.

Sườn xám dài đẹp

Chất liệu mẫu áo thường được may bằng lụa hoặc gấm nên sẽ rất mát mẻ và dễ chịu cho những người mặc. Chứ không gây cảm giác khó chịu hay là quá bó sát cơ thể.
suon-xam-cach-tan-dai
suon-xam-cach-tan-dai
Họa tiết trên áo thì phong phú, đa dạng: Các nàng có thể chọn mẫu mã thêu hoa, hoặc là có các họa tiết dễ thương khác như chim, cá…Màu sắc tươi tắn sống động nhưng cũng không kém phần nhã nhặn như: xanh da trời, trắng,đỏ, hồng…
Xem thêm sản phẩm tại : https://dongudep.biz/ao-ngu-kimono/

2. Sườn xám Thượng Hải

Đối với những người yêu thích sườn xám thì chắc hẳn luôn biết rằng trang phục này được nhắc đến với cái tên sườn xám Thượng Hải. Tại sao lại có tên như vậy? Điều này được xuất phát từ lịch sử thăng trầm của mẫu áo quốc phục này.
Thực ra những chiếc sườn xám đã xuất hiện đầu tiên là vào thời triều đình Mãn Thanh nhưng khi đó nó vẫn chưa trở nên phổ biến và còn rất nhiều hạn chế.
suon-xam-thuong-hai-tay-dai
suon-xam-thuong-hai-tay-dai
Cho đến những năm 1930, tại Thượng Hải, nó đã được cách tân lên và đạt đến đỉnh cao gọi là “thời kì hoàng kim”.
Đặc điểm nổi bật nhất của sườn xám Thượng Hải so với những mẫu sườn xám khác đó là nó rất gọn gàng, tạo ra một sự tao nhã cho những người mặc, các hoa văn và đường viền trang trí được thiết kế rất tinh tế, thẩm mỹ.

3. Đầm sườn xám cách tân

Thiết kế mới lạ này sẽ làm hài lòng các chị em vì nó thực sự rất là đẹp và nữ tính. Những tưởng mẫu sườn xám chỉ có thể ôm sát vào cơ thể và tôn lên được vóc dáng nuột nà của những người phụ nữ. Nhưng các bạn thấy đó, một khi cái đẹp và sự thuận tiện song hành với nhau thì rất tuyệt đúng không nào?
Với những bộ trang phục này bạn sẽ vẫn giữ được sự nữ tính, mềm mại trên cơ thể mà rất thoải mái trong việc đi lại nha!

Đầm sườn xám suông rộng

Đầm sườn xám suông rộng là một trong những mẫu sườn xám rất được yêu thích. Không nhất thiết là phải ôm mới đẹp, mà bạn biết đấy có những mẫu đầm rộng, suông cũng có rất nhiều ưu điểm riêng của nó.
Đối với những ai có một thân hình mũm mĩm, eo không được thon gọn hay chân hơi bị cong thì đây chính là biện pháp an toàn. Không chỉ vậy, nó còn tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu, gây nhiều thiện cảm với người xung quanh.
dam-suon-xam
dam-suon-xam
Đầm sườn xám cũng nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau tùy theo những sở thích cũng như phong cách thời trang của từng người, mà bạn hãy chọn cho mình một bộ phù hợp và đẹp nhất.

Đầm sườn xám đuôi cá phối ren

 Một trong các mẫu sườn xám đẹp nhất là mẫu sườn xám đuôi cá phối ren. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc đầm sườn xám suông rộng rãi, thoải mái hoặc chiếc đầm đuôi cá phối ren vô cùng hiện đại. Nếu bạn yêu thích chất liệu ren mát mẻ thì chắc chắn các nàng sẽ không thể bỏ qua mẫu đầm cách tân này.
suon-xam-phoi-ren-duoi-ca
suon-xam-phoi-ren-duoi-ca
Với những cô nàng có một thân hình chuẩn, một thân hình “đồng hồ cát” đáng mơ ước thì đây là vũ khí lợi hại giúp cho các nàng phô diễn triệt để các đường cong cơ thể và ghi điểm tuyệt đối với những người đối diện.
Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không tậu em nó về nhà phải không nào?.

4. Áo sườn xám ngắn

Sườn xám được biết đến với độ dài ít nhất cũng tới đầu gối, nhưng có một kiểu sườn xám rất đặc biệt và thường được phụ nữ Trung diện với chân váy xòe. Không quá lạ lẫm đối với những phụ nữ Vệt Nam, đó chính là áo sườn loại ngắn.
ao-suon-xam-ngan
ao-suon-xam-ngan
Chiếc áo sườn xám này tuy đơn giản nhưng trong mẫu này “càng đơn giản càng đẹp” đúng không nào? Bạn chỉ cần kết hợp mẫu mã này với những chiếc váy có màu tương tự áo. Hoặc theo công thức trên nhạt dưới đậm, đảm bảo tổng thể mang lại sẽ trên cả sự tuyệt vời đấy.
Đối với những mẫu váy áo đơn giản, không rườm rà họa tiết. Đây sẽ là cơ hội cho các cô nàng thỏa sức mix phụ kiện trẻ trung như dây chuyền dài, bông tai sành điệu hay một vài chiếc túi xách thổ cẩm thời trang và cá tính nhé.
Các bạn hãy truy cập vào https://dongudep.biz/ để xem các mẫu sườn xám đẹp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét