Trang

Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

các loại áo lót nữ không thể thiếu trong tủ quần áo của phái đẹp

Dưới đây là danh sách các loại áo lót nữ không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng, với những công dụng tuyệt vời dành riêng cho những trường hợp khác nhau.

 ÁO NGỰC DÀNH RIÊNG CHO ÁO THUN  (T-SHIRT BRA)

Chiếc áo ngực đầu tiên xuất hiện trong danh sách này chính là một chiếc áo ngực được dành riêng để mặc trong chiếc áo thun. Chúng thường có kiểu dáng cúp trơn và được làm từ chất liệu vải siêu mềm nhẹ, đệm mỏng mục đích là tăng cường sự hỗ trợ và tạo lên cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc. Chiếc áo ngực này chính là mẫu mã được các quý cô sử dụng thường xuyên nhất, hầu như mỗi ngày.
cac-loai-ao-lot
cac-loai-ao-lot
Trong khi những kiểu áo ngực khác có kiểu dáng gợi cảm và quyến rũ. T-shirt bra lại thiên hướng về sự kín đáo, an toàn để cho phái đẹp không còn phải lo sợ vì đối mặt với những “tai nạn trang phục”, và chiếc áo này còn phù hợp với hầu hết các kiểu ngực.  Bạn sẽ không phải lo lắng đến những vấn đề như áo ngực sẽ khiến cho ngực bạn bị khó chịu vì quá chật, bí mồ hôi gây mụn vì chúng được làm từ các loại vải cotton rất thoải mái. T-shirt bra không cần bắt buộc phải là kiểu dáng cúp rộng, nhiều chiếc áo ngực cúp 1/2 vẫn được xếp vào nhóm áo ngực T-shirt bra. Ngoài ra, T-shirt bra có màu da sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn mặc những chiếc áo T-shirt mỏng.
cac-loai-ao-lot1
cac-loai-ao-lot1
Bạn có thể mua các loại áo lót nữ tại : https://dongudep.biz/

ÁO NGỰC CÚP NGANG (BALCONETTE BRA)

cac-loai-ao-lot2
cac-loai-ao-lot2
Áo ngực cúp ngang là mẫu áo ngực có dây vai được thiết kế ở mép ngoài, kích thước cúp ngực của chiếc áo ngực này thường bao phủ 1/2 đến 3/4 bầu ngực. Từ Balconette được lấy từ chữ “balcony” (ban công). Với thiết kế hình chữ, áo ngực này giúp nâng đỡ khuôn ngực tự nhiên với khe ngực cực quyến rũ như đang đang tựa vào ban công nhà. Các nàng thường yêu mến kiểu áo này bởi kiểu thiết kế quyến rũ của nó.
cac-loai-ao-lot3
cac-loai-ao-lot3
Điều đặc biệt nhất ở chiếc áo này là khả năng nâng đỡ mọi hình dáng bầu ngực, đặc biệt là những phụ nữ sở hữu 2 bầu ngực với khoảng cách giữa chúng rộng. Ngoài những công dụng trên, chiếc áo này còn mang nét cổ điển trong thiết kế của mình.

ÁO NGỰC REN MỎNG (BRALETTE BRA)

cac-loai-ao-lot4
cac-loai-ao-lot4
Áo ngực ren mỏng là những chiếc áo ngực không có gọng, ôm ngực hơn so với những chiếc áo ống và thường quyến rũ hơn một chút so với những chiếc áo ngực thể thao. Tùy vào thương hiệu nào hay chất lượng từng sản phẩm, một số chiếc áo ngực ren không có gọng vẫn có thể làm tôn vòng 1 của bạn. Song những chiếc áo ngực ren này hầu như  phù hợp nhất đối với những cô nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn. Có thể nói mẫu áo này là kiểu dáng ưa thích cho những ngày cuối tuần thảnh thơi, dành cả ngày trong nhà hoặc những khi bạn phải chạy vội ra bên ngoài mua đồ và lười mặc lên mình những chiếc áo ngực có gọng.
cac-loai-ao-lot5
cac-loai-ao-lot5
Bralette bây giờ không chỉ là món đồ lót được ưa thích, mà nó còn trở thành xu hướng thời trang đình đám trên thế giới. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chiếc áo ngực ren mỏng này ở hầu hết các bộ sưu tập thương hiệu đồ lót từ cao cấp đến bình dân.
Bạn có thể mua các loại áo lót nữ tại : https://dongudep.biz/

ÁO NGỰC VỚI CÚP CHỮ V SÂU (THE PLUNGE BRA)

cac-loai-ao-lot6
cac-loai-ao-lot6
Với thiết kế cúp và chữ V khoét sâu ở giữa ngực, Plunge bra chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc áo cổ trễ, hay là chiếc váy với phần trước ngực được xẻ sâu xuống. Plunge Bra khác với những chiếc áo ngực Push Up vì chúng không có phần để độn ngực nhiều.
cac-loai-ao-lot7
cac-loai-ao-lot7
Có nhiều loại mẫu mã Plunge Bra được thiết kế với các phần dây vai trong suốt hay dây vai vắt qua lưng, hoặc thậm chí không có dây để phù hợp với các loại áo ngoài và đầm váy khác nhau. Chiếc áo ngực với cúp chữ V sâu sẽ giúp cho phần ngực bạn xích lại gần hơn mà vẫn giữ được dáng ngực cho bạn.

ÁO NGỰC VỚI PHẦN ĐAI LƯNG RỘNG (LONGLINE BRA)

cac-loai-ao-lot8
cac-loai-ao-lot8
Thiết kế mẫu áo ngực với đai lưng rộng không còn quá xa lạ gì với nhiều người bởi sức ảnh hưởng to lớn của nó trong thế giới thời trang, khi nó trở thành một trong những xu hướng thời trang đình đám nhất từ năm 2014 đến nay. Không giống như những mẫu áo ngực khác, Longline bra có phần đai áo được nối rộng xuống bên dưới tạo nên một thiết kế có phần hơi hướng cổ điển. Tuỳ thuộc vào chất liệu vải làm mà mẫu áo ngực này đôi khi có thể được mặc như một chiếc áo ngoài bình thường, để tạo nên phong cách riêng của bản thân người mặc.
cac-loai-ao-lot9
cac-loai-ao-lot9
Áo ngực đai rộng có nhiều kiểu dáng mẫu mã, từ không dây, không gọng đến nửa cúp và rất nhiều kiểu dáng khác. Hơn thể nữa, kết hợp Longline bra cùng áo blazer khoác ngoài là một gợi ý không tồi cho vẻ ngoài thời thượng và vô cùng quyến rũ của các cô nàng.
Bạn có thể mua các loại áo lót nữ tại :https://dongudep.biz/do-lot-bo-sexy/

ÁO NÂNG NGỰC (PUSH-UP BRA)

cac-loai-ao-lot10
cac-loai-ao-lot10
Các cô nàng không còn xa lạ gì với kiểu áo ngực Push-Up giúp đẩy và đồng thời nâng đỡ  giúp vòng 1 của nàng trở nên căng tròn quyến rũ. Công nghệ được sử dụng trên mẫu áo ngực này vô cùng đa dạng với phần nâng ngực được làm từ chất liệu tân tiến: silicon, nước, vải, hay những phương thức cổ điển là… khăn giấy. Những phần đệm của áo ngực này được chèn vào hai bên hoặc bên dưới phần cúp ngực tuỳ vào mẫu thiết kế áo để tạo được hiệu ứng nâng ngực rõ rệt.
cac-loai-ao-lot11
Tuỳ vào size, kích thước, kiểu dáng và thương hiệu đồ lót bạn chọn, những chiếc áo Push-up này sẽ mang lại những hiệu quả khác nhau. Song cần lưu ý với bạn gái rằng, bạn không nên chọn những chiếc áo ngực với phần độn quá mức nếu mà bạn không muốn cả ngày ra ngoài với bộ ngực bị ép quá mức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét